MÁY PHA CÀ PHÊ RANCILIO – ITALY from 1927

RANCILIO dựa vào tiêu chí 5M, đã đưa ra được các định hướng của bản thân: chất lượng sản phẩm máy pha cà phê, chất lượng thành phẩm, hiệu quả công năng, tay nghề sản xuất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu.

Từ chính niềm đam mế về cà phê và giá trị mang lại cho toàn thể thế giới, mà chiếc máy pha cà phê Rancilio được sản xuất ra mang đậm nét văn hóa tinh thần của Người Ý chính thống. Với phương châm “Coffee-ing the world” tự hào là người tiên phong tong lĩnh vực này.

Cho đến nay, nhà máy Rancilio nguyên bản toàn bộ từ các linh kiện cho đến vỏ máy đều được sản xuất 100% tại Ý. Và công nghệ là điều mà nhà hãng này luôn hướng đến để phát triển, song đó là lý do năm 2018 tháng 10 này, nhà hãng Rancilio chính thức ra mắt sản phẩm Rancilio Speciality cho thị trường Châu Á.

Rancilio Classe 5 USB 2 Groups

+ Chất lượng sản phẩm bắt đầu từ 1927 và trở thành tập đoàn đầu tiên lớn mạnh nhất ở Italy về máy pha cà phê và là đối tác đa quốc giá với các chuổi cửa hàng  Paris Baguette Cafe, Mac’ Cafe, Auto Grill, Illi Cafe. Tất cả các hiệu máy pha cà phê Rancilio được sản xuất ra với chất lượng Inox luôn chiểm trên 80% sản phẩm và bên trong máy được sử dụng Đồng Thau nguyên chất đúng chuẩn G7.

+ Chất lượng thành phẩm (vận hành): được thiết kế đơn giản và vô cùng bền bỉ, máy hoạt động tốt nhất trong mọi điều kiện. Việc thiết kế thêm cần gạt hơi cho vòi đánh sữa tạo nên nét tinh tế và khà năng về hiệu quả được đánh giá là bậc nhất. Sử dụng nôi hơi với công nghệ Heat Exchanger – Trao đổi nhiệt khi pha chế cafe, giúp cho cafe và sữa tạo được sự cân bằng nhất định. Ngoài ra hơi nước nóng của Heat Exchager Boiler giúp cho nối hơi luôn ổn định áp suất hơi nước.

+ Tay nghề sản xuất: với trên 90 năm sản xuất chuyên về máy pha cà phê, Rancilio đã được cho là nhà máy truyền thống nhất của Ý với giá trị nhân văn cũng như là cộng đồng là đóng góp nhiều nhất và những đường nét chau chút tỉ mỉ khi gia công, máy pha cà phê Rancilio luôn được tin dùng trong các nhà hàng lớn của toàn bộ Châu Âu

+ Dịch vụ bán hàng và sau bán hàng: là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm trên 3 năm trở lại đây, Epicure Vina cam kết chưa có 1 sản phẩm lỗi thời Cũ đã qua sử dụng của nhãn hiệu RANCILIO từ 2015 – 2017. Với sự chăm chút và tư vấn về các vận hành máy móc cũng như pha chế, Epicure Vina chúng tôi. bảo vệ và tuần thù nguyên tắc trong công việc phục vụ các khách hàng của Rancilio .

Bạn bán cà phê kiểu ý, hãy tìm đến máy pha cà phê Rancilio – Italy truyền thống đích thực.